GIA ĐÌNH SỐNG LỜI CHÚA: Chúa Giêsu Hiển Dung năm B


Lời Chúa: Và có một đám mây bao phủ các ông. Và từ đám mây, có tiếng phán rằng: “Ðây là Con Ta Yêu dấu, hãy vâng nghe lời Người.”(Mc 9, 7)

Suy Niệm: Tin Mừng hôm nay cho thấy Chúa đem ba môn đệ đến ngọn núi để được chiêm ngắm dung mạo vinh quang của Người. Giây phút này đây, gia đình chúng ta cùng quây quần trước bàn thờ, để mỗi người cũng được chiêm ngắm Chúa. Ước gì mỗi người chúng ta cũng cảm nghiệm được vinh quang và sức sống mới từ chính Chúa như các môn đệ năm xưa và thốt lên rằng: “Lạy Thầy, chúng con được ở đây thì tốt lắm!” Như các môn đệ được ở lại bên Chúa, thì giờ đây chúng ta cũng ở với Chúa trong những giây phút cuối ngày này. Nhờ đó, chúng ta sẽ được thêm sức sống và nghị lực để luôn sống xứng đáng với ơn gọi làm con cái Chúa.

Cầu Nguyện 🙏: Lạy Chúa, xin thứ tha cho những lần chúng con vấp phạm vì đã bịt tai trước tiếng Chúa mời gọi, bịt mắt trước những hình ảnh của Chúa. Xin chúc lành cho gia đình chúng con đêm nay, để ngày mai cùng với Chúa, chúng con sống quảng đại hơn và sống có ích hơn cho nhiều người xung quanh. Amen.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gia đình sống Lời Chúa: Chúa nhật 31 Thường niên năm A

Gia đình sống Lời Chúa: Thứ Ba Tuần 4 Mùa Thường Niên

Gia đình sống Lời Chúa: Thứ Năm Tuần Thánh