GIA ĐÌNH SỐNG LỜI CHÚA: Chúa nhật 18 Thường niên năm B


Lời Chúa: Đức Giê-su bảo họ: “Chính tôi là bánh trường sinh. Ai đến với tôi, không hề phải đói; ai tin vào tôi, chẳng khát bao giờ!(Ga 6, 35)

Suy Niệm: Thánh Thể chính là nguồn nuôi dưỡng sự sống đời đời cho mỗi Kitô hữu chúng ta, đồng thời cũng là nguồn mạch của tình yêu và sự hiệp nhất cho gia đình chúng ta và cho giáo xứ chúng ta cũng như cho toàn thể Giáo Hội. Là Kitô hữu, tôi đã khao khát Thánh Thể thế nào trong cuộc đời tôi? Tôi có nhận ra Thánh Thể là bánh ban sự sống cho mình để siêng năng lãnh nhận Thánh Thể Chúa, và tìm đến viếng Thánh Thể để thờ lạy và dâng lời cảm mến hay không?

Cầu Nguyện 🙏: Lạy Chúa Giêsu, xin cho mọi thành viên trong gia đình chúng con luôn yêu mến và cố gắng sắp xếp công việc để có thể tham dự Thánh lễ mỗi ngày. Để nhờ việc lãnh nhận Thánh Thể Chúa, gia đình chúng con sống hiệp nhất và yêu thương nhau hơn. Xin Chúa cho chúng con cũng luôn biết chuẩn bị tâm hồn xứng đáng bằng việc đến với Bí tích Hòa Giải để chúng con xứng đáng đón rước Chúa vào lòng. Amen.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gia đình sống Lời Chúa: Chúa nhật 31 Thường niên năm A

Gia đình sống Lời Chúa: Thứ Ba Tuần 4 Mùa Thường Niên

Gia đình sống Lời Chúa: Thứ Năm Tuần Thánh