GIA ĐÌNH SỐNG LỜI CHÚA: Chúa nhật 21 Thường niên năm B


Lời Chúa:  Ông Simôn Phêrô liền đáp: “Thưa Thầy, bỏ Thầy thì chúng con biết đến với ai? Thầy mới có những lời đem lại sự sống đời đời.(Ga 6, 68)

Suy Niệm: Chính lúc mà nhiều môn đệ rút lui không còn theo Người nữa, Chúa Giêsu hỏi Nhóm Mười Hai: “Cả các con, các con có muốn bỏ đi không?” Người muốn họ chọn lựa dứt khoát: hoặc là bỏ đi, hoặc là ở lại và theo Người cho tới lễ Vượt Qua của Người. Thay mặt Nhóm Mười Hai, Phêrô đã tuyên xưng đức tin: “Bỏ Thầy chúng con sẽ đi theo ai? Thầy mới có những lời ban sự sống đời đời. Phần chúng con, chúng con tin và chúng con biết rằng: Thầy là Đấng Kitô Con Thiên Chúa”. Hôm nay, Chúa Giêsu cũng hỏi chúng ta: “Cả các con, các con có muốn bỏ đi không?” Dựa trên đức tin của các tông đồ, chúng ta có cương quyết chọn đi theo Chúa Giêsu để trở nên nhân chứng của Tin Mừng cho thế giới hôm nay không?

Cầu Nguyện 🙏: Lạy Chúa Giêsu, chúng con tin rằng Chúa là Đấng Kitô, Con Thiên Chúa. Xin gia tăng ơn đức tin cho chúng con, và cho gia đình chúng con được hiệp nhất trong cùng một đức tin vào Chúa, Đấng duy nhất đưa chúng con tới sự sống vĩnh cửu. Amen.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gia đình sống Lời Chúa: Chúa nhật 31 Thường niên năm A

Gia đình sống Lời Chúa: Thứ Ba Tuần 4 Mùa Thường Niên

Gia đình sống Lời Chúa: Thứ Năm Tuần Thánh