GIA ĐÌNH SỐNG LỜI CHÚA: Thứ Hai tuần 22 Thường niên năm B


Lời Chúa:  Thần Khí Chúa ngự trên tôi, vì Chúa đã xức dầu cho tôi, để tôi loan báo Tin Mừng cho kẻ nghèo hèn.(Lc 4, 18a)

Suy niệm: “ Thần Khí Chúa ngự xuống trên tôi vì Chúa đã xức dầu cho tôi.” Khi chịu phép Thêm Sức, người Kitô hữu cũng được đức giám mục xức dầu thánh trên trán, ban tràn đầy ơn Chúa Thánh Thần: “Hãy nhận lấy ấn tín ơn Chúa Thánh Thần". Vì thế, chúng ta cũng có sứ mạng "loan báo Tin Mừng cho người nghèo, thuyên chữa những tâm hồn sám hối, loan truyền sự giải thoát cho kẻ bị giam cầm”. Ước gì chúng ta ý thức và thi hành sứ mạng này bằng chính đời sống hằng ngày của mình.

Cầu nguyện 🙏: Lạy Chúa Thánh Thần, xin ngự đến đổi mới tâm hồn từng người trong gia đình chúng con, để chúng con nên những sứ giả Tin Mừng của Chúa Giêsu Kitô, biết nâng đỡ người nghèo khó và an ủi kẻ ưu phiền. Amen.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gia đình sống Lời Chúa: Chúa nhật 31 Thường niên năm A

Gia đình sống Lời Chúa: Thứ Ba Tuần 4 Mùa Thường Niên

Gia đình sống Lời Chúa: Thứ Năm Tuần Thánh