GIA ĐÌNH SỐNG LỜI CHÚA: Thứ Sáu tuần 24 Thường niên năm B


Lời Chúa: Cùng đi với Người, có Nhóm Mười Hai và mấy người phụ nữ đã được Người trừ quỷ và chữa bệnh. Đó là bà Ma-ri-a gọi là Ma-ri-a Mác-đa-la. (Lc 8,2)

Suy niệm: Thánh Luca nhắc đến các phụ nữ tốt lành đi theo Chúa Giêsu trên đường truyền giáo. Các bà không trực tiếp giảng đạo nhưng các bà giúp đỡ Chúa Giêsu và các tông đồ trong việc loan báo Tin Mừng. Trong đời sống Hội Thánh, tạ ơn Chúa vì luôn luôn có những phụ nữ tốt lành như thế, sẵn sàng hy sinh phục vụ cách âm thầm cho sứ mạng của Hội Thánh. Những phụ nữ ấy là các bà mẹ đang dạy dỗ con cái theo đường lối Chúa, là những người đang âm thầm làm việc tông đồ ở nhiều nơi và bằng nhiều cách. Xin Chúa chúc lành cho các bà.

Cầu nguyện 🙏: Lạy Chúa, chúng con cảm thấy vinh dự thuộc về số ít được Chúa gọi và chọn để tin theo Chúa. Xin Chúa giúp gia đình chúng con luôn biết cộng tác vào chương trình loan báo Tin Mừng của Chúa qua cách sống trung thành với đức tin và mở lòng đón tiếp, giúp đỡ những người xung quanh, để chúng con trở thành những chứng nhân của Nước Trời. Amen.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gia đình sống Lời Chúa: Chúa nhật 31 Thường niên năm A

Gia đình sống Lời Chúa: Thứ Ba Tuần 4 Mùa Thường Niên

Gia đình sống Lời Chúa: Thứ Năm Tuần Thánh